Ba mẹ có biết, trong sữa có 2 loại đạm giúp bé tăng cần là Whey và Casein. Đạm Whey dễ dàng hoà tan, dễ dàng hấp thụ còn Casein mất tới 7 tiếng để tiêu hoá hoàn toàn, Ở từng giai đoạn, trẻ cần tỉ lệ Whey:Casein khác nhau. Hiện tại không có quá nhiều hãng sữa quan tâm đến tỉ lệ này, nhưng ở Kendamil, chúng tôi luôn tận tâm nghiên cứu công thức sữa hoàn hảo cho bé!


Trong những năm tháng đầu đời, trẻ lớn nhanh và nhu cầu hấp thu đạm cao để tăng cân dễ dàng, cần môt công thức sữa mô phỏng gần nhất sữa mẹ. Tuy nhiên trong những năm tiếp theo, đạm Casein lại quan trọng hơn bởi phân giải chậm và bền bỉ trong quá trình cung cấp năng lượng cho con hoạt động. Thấu hiểu điều này, Kendamil có ba dòng sữa với ba tỷ lệ Whey:Casein phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.


Tỉ lệ hoàn hảo cho từng giai đoạn


  • Kendamil Infant Milk (0 – 6 tháng): 60:40 (tỷ lệ hoàn hảo như sữa mẹ)

  • Kendamil Follow on Milk (6 – 12 tháng): 40:60

  • Kendamil Toddler Milk (12 – 36 tháng): 20:80


Tăng cân an toàn


Với nguồn nguyên liệu đầu vào là nguồn sữa nguyên kem hữu cơ giữ trọn dinh dưỡng, hàm lượng chất béo cao nhưng không gây béo phì, Kendamil cam kết bé yêu tăng cân an toàn, không gây béo phì hay dậy thì sớm. 

Được Hoàng gia Anh tin dùng 

Vượt qua mọi kiểm định khắt khe về chất lượng sản phẩm, Kendamil vinh dự trở thành thương hiệu sữa duy nhất được Hoàng gia Anh tin dùng. Bên cạnh đó, Kendamil cũng khẳng định vị thế thương hiệu sữa nguyên kem hàng đầu Anh Quốc khi được hàng triệu bà mẹ Anh yêu mến và sử dụng.