Sau rất nhiều ngày tháng ấp ủ và thực hiện các quy trình nghiên cứu nghiêm ngặt thì Kendamil đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới dành cho các bé từ 3 đến 10 tuổi. Đó chính là sữa cao năng lượng Kendakids.

Chắc các mẹ đang thắc mắc sữa cao năng lượng là gì có phải không? Đối với các loại sữa công thức chuẩn (bình thường) sẽ có năng lượng khoảng 68 Kcal/100 ml sữa. Nhưng riêng dòng sữa cao năng lượng sẽ có năng lượng ≥ 100 Kcal/100ml sữa. Thế nên khi uống dòng sữa này, các bé sẽ được cung cấp tối đa chất dinh dưỡng và nạp đủ năng lượng cho những hoạt động sôi nổi suốt một ngày dài.

Đặc biệt, sữa lắc thơm ngon Kendakids là nguồn sữa nguyên kem giàu dinh dưỡng từ 100% bò ăn cỏ, đảm bảo không có chất tạo ngọt hay bất cứ thành phần nhân tạo được can thiệp vào công đoạn sản xuất. Kendakids sẽ giúp các mẹ giải quyết một số vấn đề hay gặp của trẻ nhỏ như biếng ăn, chậm tăng cân… hoặc cho các bé cần bổ sung 1 ly sữa cao năng lượng trước khi ngủ.

Kendakids được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, phù hợp cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ như:

– Bổ sung DHA/ARA, Taurine giúp bé phát triển trí não
– Bổ sung Nuclotides tăng sức đề kháng cho trẻ
– Cung cấp 23 vitamin và khoáng chất khác nhau.

Ngoài ra, sữa cao năng lượng Kendakids có 3 vị mà đảm bảo trẻ nhỏ cực khoái đó là vị dâu, vị chuối và socola. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm không làm các mẹ thất vọng đâu.

Nếu các mẹ còn thắc mắc về thông tin sữa thì đừng chần chừ mà không inbox cho Kendamil Việt Nam nhé!