Hiểu được những khó khăn của mẹ trong những tháng đầu nuôi con, tờ báo Mirror – một tờ báo uy tín của Anh gần đây đã xuất bản bài viết tổng hợp những thương hiệu sữa công thức tốt nhất mà mẹ có thể dùng cho bé từ lúc mới sinh.
Bên cạnh đó, Kendamil vô cùng tự hào khi là một trong những thương hiệu sữa được gợi ý giúp các mẹ có giải pháp hoàn hảo cho quá trình nuôi con trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Cùng Kendamil tham khảo các dòng sữa tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh dưới trong từng ảnh đây các mẹ nhé.
Các mẹ có thể đọc toàn bộ bài viết tại link: https://bom.to/P9eAH45
1. Sữa Similac Công thức 1 (Giai đoạn 1, từ sơ sinh), 900g

Với công thức sữa không chứa dầu cọ, Similac sẽ cung cấp tất cả các thành phần quan trọng đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng của bé.

Với hơn 90 năm kinh nghiệm trong việc mang đến cho trẻ một khởi đầu mạnh mẽ, các sản phẩm Similac từ Vương quốc Anh được sản xuất tại Cootehill, Ireland, sử dụng nguồn sữa tươi từ bò Ireland.

2. Sữa HiPP hữu cơ kết hợp, dành cho trẻ từ sơ sinh trở đi, 800g

Nếu mẹ ưu tiên lựa chọn những nguyên liệu hữu cơ, HiPP là lựa chọn tốt nhất.

HiPP cung cấp các chất dinh dưỡng mà bé cần để phát triển khỏe mạnh ngay cả khi chúng không được bú sữa mẹ, là một chất thay thế sữa mẹ đầy đủ về dinh dưỡng, phù hợp ngay từ khi mới sinh.

3. Aptamil 1 Sữa công thức cho trẻ sơ sinh 1L

Nhiều loại sữa công thức thường ở dạng bột, nhưng mẹ có thể lựa chọn loại sữa bột pha sẵn dễ dàng và tiện lợi hơn cho bé

Các loại sữa công thức dành cho trẻ em dạng lỏng thường đắt hơn một chút so với các loại dạng bột, nhưng mẹ chắc chắn sẽ hài lòng vì sự đơn giản và tiện lợi của chúng.

4. Sữa SMA Pro công thức 1, dành cho trẻ sơ sinh, 800g

Nếu mẹ đang gặp khó khăn trong việc cho con bú hoặc không có sữa cho con bú, thì công thức này là một sự thay thế tuyệt vời.

Đây là một loại sữa dành cho trẻ sơ sinh đầy đủ dinh dưỡng, dễ tiêu hóa, giàu vitamin D và canxi, hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển bình thường của xương cũng như omega 3 và 6 LCP và vitamin A, C và D giúp hỗ trợ chức năng và hệ thống miễn dịch của bé.

5. Piccolo Organic công thức 1 dành cho trẻ từ sơ sinh – Gói 2


Được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, Sữa bột Piccolo Organic First dành cho trẻ sơ sinh bú sữa mẹ kết hợp hoặc không bú sữa mẹ.

Thương hiệu cao cấp này được đánh giá là có ý thức bảo vệ môi trường, chỉ sản xuất sữa hữu cơ được chứng nhận, không chứa dầu cọ và bao bì của nó được làm từ thép có thể tái chế.

6. Kendamil Công thức 1 – dành cho trẻ từ lúc mới sinh.


Là công thức dành cho trẻ em duy nhất được sản xuất tại Anh và được Hoàng gia Anh tin dùng, Kendamill được sản xuất ở Quận Lake với công thức sữa nguyên kem.

Kendamil không chứa dầu cọ và GMO, và thân thiện với người ăn chay có chứa omega 3 DHA từ thực vật.

Kendamil thích hợp cho trẻ sơ sinh và là công thức hoàn hảo cho trẻ từ sơ sinh đến khoảng sáu tháng.

7. Cow & Gate 1 – Công thức sữa 1 dành cho trẻ sơ sinh 1L


Sản phẩm thay thế sữa mẹ với đầy đủ dinh dưỡng này hoàn hảo cho trẻ bú bình.

Cow and Gate có thể được sử dụng để cho con bú kết hợp hoặc thay thế cho con bú từ khi mới sinh trở đi.

Đặc biệt tốt khi mẹ thường xuyên phải ra ngoài vì chúng có thể đổ thẳng vào bình sữa của bé một cách dễ dàng.

8. Sữa Aptamil công thức 1 dành cho trẻ sơ sinh, 800g, Gói 6

Cũng giống các sữa công thức pha sẵn khác, Aptamil cũng có sữa bột dành cho trẻ em và nếu mua số lượng lớn, mẹ thường có thể tiết kiệm được một khoản nhỏ.

Một sản phẩm thay thế sữa mẹ dạng bột tuyệt vời thích hợp cho việc kết hợp bú sữa mẹ hoặc bú bình với 40 năm kinh nghiệm của Aptamil trong lĩnh vực nghiên cứu về trẻ sơ sinh.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về thông tin thành phần hay chất lượng sản phẩm thì các mẹ đừng ngại mà hãy nhắn tin ngay cho Kendamil Việt Nam nhé!