Sữa và các chế phẩm từ sữa luôn được biết đến là nguồn cung cấp dinh dưỡng vô cùng quý giá. Trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm sữa tăng sức đề kháng cho bé, nhưng đâu mới là loại sữa tốt nhất? Để lựa chọn được sản phẩm đúng nhất trước hết ba mẹ phải hiểu được thành phần nào có trong sữa công thức giúp bé tăng đề kháng hiệu quả nhất. 

Trong sữa mẹ có 3 loại đạm sinh học đã được chứng minh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt trong việc tăng sức đề kháng đó là alpha lactalbumin, lactoferrin và MFGM. 

– Alpha lactalbumin chiếm khoảng 25% trong tổng lượng đạm có trong sữa mẹ, giúp bé giải phóng các peptide sinh học, trong đó có peptide kích thích hệ miễn dịch, peptide tăng cường sự hấp thụ các vi chất dinh dưỡng, các peptide có hoạt tính kích thích sự hoạt động của men vi sinh.

– Lactoferrin chiếm khoảng 20% trong tổng lượng đạm có trong sữa mẹ, có tác dụng ức chế sự tăng trưởng hoặc tiêu diệt các vi khuẩn có hại, có hoạt tính kháng viêm trong hệ tiêu hóa của trẻ.

– Tương tự, MFGM đã được chứng minh có hoạt tính kháng khuẩn và kháng virus, đặc biệt là virus rota.

Kendamil chứa tới 2 trong 3 loại đạm sinh học như sữa mẹ. Ngoài ra, công thức sữa của Kendamil còn được bổ sung 9 loại acid amin và nucleotides giúp bé có một đề kháng khỏe mạnh, chống lại các virus, vi khuẩn có hại chuẩn Châu Âu. Nucleotides là gì? Nucleotides là một thành phần tự nhiên có trong sữa mẹ, đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa các phản ứng miễn dịch khi trẻ tiêm phòng, tăng cường sức đề kháng của trẻ để chống lại các dịch bệnh. Nucleotides còn tham gia vào quá trình trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho tế bào. Do vậy, các bé được bổ sung đủ nucleotides sẽ phát triển tốt hơn và tăng cân, hiếm có vấn đề về ruột hơn.


Các mẹ hãy lưu ý chọn các sản phẩm sữa công thức bổ sung Nucleotides cho bé hoặc chọn Kendamil nhé !