Với nguồn nguyên liệu từ các trang trại địa phương vùng Kendal, Anh Quốc, Công ty Kendal Nutricare chính thức trở thành thương hiệu duy nhất cung cấp sữa và cháo yến mạch cho cung điện Kensington, cụ thể là Hoàng tử Louis 1 tuổi.

Hoàng tử William và Công nương Kate đã được giới thiệu Kendamil bởi bảo mẫu Maria Teresa Turrion. Sau khi cho Hoàng tử George, 5 tuổi và Công chúa Charlotte, 3 tuổi sử dụng sữa từ nước ngoài, Hoàng tử và Công nương đã quyết định lựa chọn một sản phẩm từ đất nước Anh Quốc cho con trai út 1 tuổi.

Gia đình Hoàng gia cực kỳ hài lòng với công thức sữa của Kendamil. Họ thậm chí còn giới thiệu Kendamil cho người chị của Công nương Kate.

Giám đốc Kendamil, ông Ross McMahon, chia sẻ: “Sau khi giới thiệu công thức sữa nguyên kem với nguồn sữa từ trang trại Cumbria và Lancashire (Anh Quốc), Hoàng tử Charles đã được trực tiếp mời đến thăm nhà máy Kendamil”

“Họ cẩn thận hỏi tôi suốt một giờ đồng hồ về ưu điểm và sự khác biệt giữa Kendamil và những hãng sữa khác. Chúng tôi đã gửi Kendamil tới Norland để Gia đình Hoàng gia có thể thử và họ đã rất hài lòng!”

Có thể nói, công thức hoàn hảo cho trẻ nhỏ, được nghiên cứu suốt 55 năm, chính là lý do Kendamil là thương hiệu duy nhất được Hoàng gia Anh lựa chọn:

???? Sử dụng nguồn sữa hữu cơ từ trang trại Anh Quốc, không chứa dầu cá, dầu cọ, an toàn tuyệt đối cho bé yêu

???? Sữa nguyên kem công thức giữ lại nguồn chất béo có trong sữa gấp 10 lần sữa tách kem thông thường, là nguồn bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời và an toàn bên cạnh sữa mẹ

???? Chứa đạm Whey dễ hấp thu giúp con phát triển thể chất, cung cấp nguồn năng lượng quan trọng

???? Bổ sung các acid amin có lợi như Omega 3, Taurine, các Vitamin và khoáng chất tăng cường đề kháng, giúp con yêu phát triển thể lực và trí não

???? Không bổ sung đường và hương liệu khác không tốt cho sự phát triển của trẻ


Nguồn: https://www.dailymail.co.uk/femail/article-6896043/Prince-Louis-fuels-thirst-Brit-follow-milk-Kensington-Palace-supplier-signs-85m-deal.html