Như các mẹ đã biết thì DHA là viết tắt của từ Docosa Hexaenoic Acid, là một loại acid béo không no cần thiết thuộc nhóm acid béo Omega 3. Cơ thể không tự tổng hợp được DHA nên phải đưa vào từ nguồn thực phẩm.
Vì vậy trong 2 năm đầu, trẻ nhỏ cần được cung cấp DHA đầy đủ để đảm bảo cho sự phát triển não bộ và thị giác của bé được tối ưu. Trong những trường hợp đặc biệt, mẹ không thể cho bé bú hoặc mẹ quá ít sữa thì nên thay thế bằng những thực phẩm khác để bé cung cấp DHA đầy đủ, trong đó thì sữa công thức cho trẻ sơ sinh là nguồn thực phẩm an toàn nhất.
Biết rõ được điều này nên các sản phẩm sữa công thức Kendamil đã bổ sung lượng chất DHA phù hợp nhằm đảm bảo sự phát triển của trẻ. Và theo khuyến cáo WHO, trẻ từ 0-12 tháng cần tối thiểu 100mg DHA/ngày (tương đương 625ml sữa Kendamil số 1 hoặc 2). Đặc biệt là DHA có trong sữa Kendamil được chiết xuất từ tảo, thay vì dầu cá.

Tảo là một trong những sinh vật quang hợp trên biển phong phú nhất xung quanh chúng ta, ngoài việc cung cấp giá trị dinh dưỡng cao như các chất hữu cơ, Vitamin và chất khoáng thì vi tảo còn cung cấp một lượng lớn DHA. Cũng bởi theo nghiên cứu, nguồn DHA trong vi tảo vượt trội hơn hẳn gấp 4 lần so với DHA trong dầu cá, vừa không chứa cholesteron lại không ô nhiễm môi trường.
Kendamil tự tin là đơn vị sản xuất sữa công thức chất lượng nhất cho trẻ nhỏ, luôn nghiên cứu và bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết và dùng từ những thực phẩm tinh khiết nhất, luôn giữ được mùi thơm của sữa.
Nếu các mẹ còn bất cứ thắc mắc nào về thành phần cũng như chất lượng sữa Kendamil, đừng chần chừ mà không liên hệ ngay với Kendamil Việt Nam nhé!