Sữa nguyên kem được chế biến từ 100% sữa bò tươi, không chứa chất bảo quản hay chất phụ gia nào khác. Cũng bởi vậy mà loại sữa này thường có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn hẳn so với sữa bột thông thường.

Trong những tháng đầu đời, sữa mẹ là nguồn thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của bé. Tuy nhiên, nhiều trường hợp mẹ không đủ sữa, phải lựa chọn giải pháp cho con bú kết hợp ăn thêm sữa ngoài. Vậy mẹ có nên chọn sữa nguyên kem để bổ sung dinh dưỡng cho bé

Sữa nguyên kem được biết đến chứa lượng đạm, canxi và phốt pho cao sẽ khiến thận bé không thể “tải” được, từ đó gây nhiều vấn đề về sức khỏe. Mặt khác, trẻ sơ sinh có hệ tiêu hóa chưa hoàn chỉnh, lượng đạm và chất béo cao dễ gây đầy bụng, khó tiêu.

Giải pháp cho mẹ

Với mỗi độ tuổi, bé cần được cung cấp chế độ dinh dưỡng và vi lượng khác nhau. Thấu hiểu được nỗi lo lắng của cha mẹ, các chuyên gia đã nghiên cứu và khuyên dùng sữa nguyên kem công thức phù hợp với từng độ tuổi của bé. Được cân đo đong đếm dưỡng chất theo tiêu chuẩn, sữa nguyên kem công thức vừa mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng, vừa tránh gây ảnh hưởng đến thận và hệ tiêu hóa con yêu.

Hiện nay, nhiều loại sữa nguyên kem công thức được quảng cáo rầm rộ khiến mẹ băn khoăn. Vì vậy, mẹ cần nằm lòng ngay 5 lưu ý chọn sữa sáng suốt cho con:

  • Nguồn gốc uy tín, nguồn nguyên liệu an toàn

  • Sữa có hệ dinh dưỡng đầy đủ cho bé phát triển toàn diện
  • Bổ sung chất xơ tự nhiên FOS tốt cho tiêu hóa

  • Bổ sung vitamin và kháng thể tốt cho hệ miễn dịch

  • Bổ sung Omega 3 giúp phát triển não bộ

  • Độ ngọt vừa phải, hạn chế tiểu đường, béo phì.